Địa chỉ bán thẻ Garena giá tốt ở đâu

Mua thẻ garena mức giá tốt ở địa chỉ nào uy tín? Đây chính câu hỏi được hỏi nhiều nhất trên các diễn đàn hiện nay. Để trả lời câu hỏi này, theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm bán thẻ Garena giá rẻ chiết khấu cao.

Địa chỉ mua thẻ Garena hiện nay

Thẻ Garena là loại thẻ do NPH garena ra mắt, loại thẻ này được dùng để nạp cho các trò chơi online nổi tiếng trên thị trường ở thời điểm hiện tại gồm: Liên minh huyền thoại, freefire, Liên quân mobile,.... Để chơi được những trò chơi này, người chơi sẽ phải nạp vào tài khoản game một khoản tiền để có thể nâng cấp nhân vật, mua vũ khí hay leo rank,...

địa chỉ mua thẻ garena giá tốt

Thẻ Garena hiện được phát hành ở hai dạng là thẻ giấy và thẻ điện tử. Trên hai loại thẻ này đều có các dữ liệu quan trọng như giá trị, mã thẻ và số serial. Chúng ta có thể mua thẻ Garena ở nhiều địa chỉ khác nhau. Chẳng hạn như:

Mua thẻ tại các địa chỉ bán offline

Hiện nay bạn có thể mua thẻ garena tại bất kỳ đâu. Tham khảo các địa điểm mua thẻ garena thông dụng dưới đây:

  • Các phòng máy, quán net, các cửa hàng đại lý của AirPay, momo, các điểm bán card game,....

  • Tại các cửa hàng, siêu thị tiện lợi như Circle K, VinMart

  • Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop và Viễn Thông A. Ngoài ra bạn có thể mua ở một số cửa hàng thuốc, cửa hàng xe máy,...

Với hình thức Offline, game thủ cần ra các điểm bán như đã nêu trên để đổi thẻ garena. Cách mua game card này khiến cho anh em game thủ gặp khá nhiều khó khăn: mua thẻ giá cao, không được chiết khấu,....

Mua thẻ Online

Công nghệ ngày càng phát triển, hình thức đổi thẻ garena Online hỗ trợ bạn rất nhiều. Thay vì sau 22h bạn không thể mua thông qua các điểm bán đóng cửa và cần phải nạp thẻ để cày game thì hình thức Online sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.

Hiện nay có rất nhiều trang web trực tuyến cung cấp dịch vụ mua thẻ game online cho người dùng lựa chọn. Nhưng cũng chính bởi vì nhu cầu đổi thẻ game ngày một gia tăng cho nên không khó để chúng ta nhận thấy đã có những đối tượng lợi dụng điều đó để trục lợi bằng cách làm những website lừa đảo khiến cho nhiều người mất lòng tin.

Để cải thiện điều này và tránh gặp phải những đơn vị trá hình gây ra thiệt hại lớn cho mình. Chúng tôi gửi tới bạn gợi ý về một cái tên uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các thẻ cào game cho mọi người, đó chính là thegarenaonline.com. Với website này, bạn không còn phải băn khoăn những điều như đổi thẻ game ở đâu? Làm sao mua được thẻ garena giá rẻ?

Lý do mua thẻ Garena tại website thegarenaonline.com

đại lý bán thẻ garena giá tốt

Thegarenaonline.com ngày càng thu hút được rất nhiều sự tin tưởng của game thủ bởi:

  • Mỗi ngày, tại đây thực hiện hơn 20.000 giao dịch mua bán thẻ game, điều đó càng khẳng định sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi.

  • Tại đây, bạn sẽ mua được thẻ game với mức giá vô cùng hấp dẫn, chiết khấu lên tới 5%, càng mua nhiều, giá càng rẻ.

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng trực 24/7/365 luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng bất kỳ lúc nào.

  • Bạn không còn phải chạy đi khắp nơi để tìm kiếm thẻ nạp game khác khi tại đây có bán đầy đủ các loại thẻ game đến từ các NPH khác như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Funcard, thẻ Scoin, thẻ Vcoin, thẻ Soha, thẻ Gosu,... Ngoài ra, bạn còn có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

  • Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng: thanh toán bằng ATM - ví điện tử, đổi thẻ cào sang thẻ garena, đổi thẻ game sang thẻ garena.

Hướng dẫn mua thẻ Garena tại thegarenagiare.com

Bước 1. Đăng nhập tài khoản website

Bạn truy cập theo đường link sau: https://thegarenaonline.com/

Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân, Gmail hoặc đăng ký tài khoản mới.

tạo tài khoản website

Bước 2. Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể mua thẻ Garena tại website, bạn cần nạp tiền vào tài khoảnBạn chọn 1 trong 2 cách nạp tiền vào tài khoản sau:

- Nạp tiền bằng thẻ ATM - ví điện tử. Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Garena bằng ATM - ví tại website bạn xem tại đây.

- Nạp tiền bằng thẻ điện thoại hoặc card game. Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Garena từ thẻ cào bạn xem tại đây.

Bước 3: Mua thẻ tại website

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn quay lại trang chủ và tiến hành đổi thẻ Garena. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

mua thẻ garena online

Bước 4. Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web. Bạn vào trang cá nhân của bạn trên web chọn mục thẻ cào đã mua để xem thẻ đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Đổi thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ Garena bằng cách đổi thẻ Garena ngay tại đây

mua thẻ garena online giá rẻ

Video hướng dẫn chi tiết cách mua card - đổi thẻ tại website thegarenaonline.com:

Trên đây mình đã cung cấp cho các bạn địa chỉ mua bán, trao đổi thẻ Garena giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu có thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với fanpage hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

mua thẻ garena online giá rẻ

thegarenaonline.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

- Hướng dẫn đổi thẻ garena bằng thẻ điện thoại

- Hướng dẫn mua card garena bằng ATM - Ví điện tử