Hướng dẫn nạp game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone uy tín

Hướng dẫn nạp game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone giá rẻ, uy tín. Trong bài viết dưới đây, Thegarenaonline.com sẽ hướng dẫn bạn cách để nạp game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone với một mức giá phải chăng nhất nhé!

Thông tin về tựa game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone

Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone là một tựa game mới được phát hành bởi NPH Gzone, sẽ được cho phát hành trên thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đây là một game mobile nhập vai mới mang đề tài võ hiệp huyền huyễn phương Đông, cho các người chơi bước chân vào con đường tu tiên ngay mọi lúc mọi nơi, dễ dàng trải nghiệm được cuộc sống treo máy tu luyện, tăng cấp nhanh chóng hàng ngày. Nên chính vì vậy mà người chơi sẽ không cần phải tốn ra quá nhiều thời gian để chơi game. Trò chơi đặc biệt còn tạo ra một hệ thống lối chơi tự động, không còn lối chơi tự động truyền thống thông thường mà nó sẽ được tính toán phần thưởng dựa trên thời gian ngoại tuyến.

Để trải nghiệm tựa game này được dễ dàng và có những giây phút vui vẻ và tuyệt vời hơn nữa, người chơi cần phải nạp game để nhận được những tính năng đọc đáo của game.

nạp game giá rẻ
Nạp game giá rẻ

Hiện tại, tựa game đang phân phối hai hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game thông qua SIM của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với Google Play và App Store.

- Tiếp tới là qua cổng thanh toán trựuc tiếp của NPH ACE Game (https://nap.zoneplay.vn) với những hình thức thanh toán như: thẻ Gate, Thẻ Gosu, Thẻ VTC Vcoin, Thẻ Gcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ VISA hay Ví MoMo.

Nạp game qua cổng của NPH bằng thẻ game luôn là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho các anh em game thủ, bởi nó mang lại nhiều lợi ích và khuyến mại vô cùng lớn. Chính vì thế, anh em cần phải lựa chọn được 1 nơi bán thẻ game uy tín và giá tốt nhất. Hiện tại, trên thị trường thì Thegarenaonline.com chính là 1 cửa hàng uy tín nhất giúp anh em có thể mua được thẻ game với ưu đãi cực cao và được nhiều anh em trong cộng đồng game thủ lựa chọn giao dịch nhiều nhất.

Vậy, Thegarenaonline.com có những điểm gì đặc biệt mà được các anh em game thủ lựa chọn mua hàng đến vậy nhỉ? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Những lý do tạo nên thương hiệu của website Thegarenaonline.com

Khi bạn đến với Thegarenaonline.com bạn sẽ nhận được nhiều mức ưu đãi cực lớn, với chiết khấu lên tới 18%

Mua thẻ game tại trang web Thegarenaonline.com bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cũng như thời gian và công sức đi mua thẻ tại các địa chỉ bán thẻ trực tiếp. Thời gian mua và nhận thẻ game tại đây vô cùng nhanh chóng, điều đó sẽ không lam ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của các bạn

Thegarenaonline.com cam kết là một website có các chế độ chính sách bán hàng và bảo mật tốt nhất hiện tại. Mọi thông tin cá nhân, các thông tin giao dịch của các quý khách đều được chúng tôi mã hóa và bảo mật tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tất cả những dịch vụ tại website trên bất kỳ nền tảng thiết bị mang kết nối internet nào.

Chúng tôi liên kết trực tiếp với các NPH phổ biến hiện nay để cung cấp các dòng thẻ như: thẻ game Fun Card,Gate, Scoin, Garena, Zing,Vcoin, Carot,Soha, thẻ Gosu và các thẻ điện thoại của những nhà mạng lớn Viettel, Vina, Mobi. Nên bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng website của chúng tôi

Hình thức mua thẻ game vô cùng phổ biến, phù hợp với toàn bộ đối tượng, độ tuổi khách hàng khác nhau. Bạn có thể mua thẻ Gate,mua thẻ game Vcoin bằng ví điện tử, vcoin bằng ATM, mua thẻ Gate bằng thẻ cào điện thoại, đổi thẻ gosu, Vcoin bằng loại thẻ game khác như vcoin, gate, zing.

Cách để mua thẻ game giá rẻ trên website Thegarenaonline.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate, thẻ Gosu, Vcoin giá cả phải chăng nhất trên thị trường nhé. Bạn có thể dùng cách thức này để mua thẻ game khác hay thẻ điện thoại khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://Thegarenaonline.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo account mới. Để sử dụng các dịch vụ của website chúng tôi.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để mua được Gate online trên website, bước thứ yếu nhất là bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản. Bạn có thể lựa chọn các bước sau đây:

- Đổi thẻ Gate online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Nếu như bạn đang có những chiếc thẻ game mà không dùng đến nữa thì lựa chọn này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Gate online. Mua thẻ game cực nhanh chóng với các bước thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Nạp tiền vào website Thegarenaonline.com

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã nạp tiền vào account thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành tìm mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn sau đấy ấn thanh toán để sở hữu những chiếc thẻ game ấy.

Mua thẻ gate giá rẻ
Mua thẻ gate giá rẻ

Bước 4: Xem các thông tin thẻ game đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua và nạp game nhanh chóng, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ bằng những bước đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu được những chiếc thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần mua hàng, mua càng nhiều, giá càng ưu đãi.

Bạn có thể mua thẻ Gosu, thẻ Vcoin giống những bước trên để nạp game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone. Hãy mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào!

mua thẻ game giá rẻ

Nạp game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone nhanh chóng nhất

Sau khi đã có chiếc thẻ game giá rẻ như mong muốn tại cửa hàng Muathengay, thì bạn thực hiện nạp tiền vào tài khoản game để trải nghiệm ngay thôi. Bạn chỉ cần thao tác theo đúng những bước dưới đây là có thể nạp game mau chóng rồi!

Bước 1: Truy cập vào trang nạp thẻ Gcoin.

Truy cập vào trang nạp > Đăng nhập tài khoản game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone.

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Chọn Nạp Gcoin.

Bước 3: Chọn gói nạp.

Bước 4: Chọn phương thức trả tiền là thẻ VCoin/Gosu/Gate.

Nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

Trên đây là bài hướng dẫn chi tiết cách thức nạp game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone giá ưu đãi nhất qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công

Thegarenaonline.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>Xem thêm:

Mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

Địa chỉ bán thẻ Garena giá tốt ở đâu