Đổi thẻ Gosu giá rẻ, uy tín, an toàn tại thegarenaonline.com

Nếu bạn muốn nạp Gosu để có thể thỏa thích chiến các game như Học Viện Bá Vương, Kho Báu Truyền Thuyết, Bảo Bối Huyền Thoại, Chiến Binh Truyền Thuyết,...thì đừng bỏ qua bài viết này. Sau đây là cách mua thẻ Gosu giá rẻ, có chiết khấu cao dành cho bạn.

Thẻ GOSU hay còn gọi là G-card. Đây là một dạng thẻ được cung cấp theo mã thẻ của nhà phát hành GOSU. Bạn có thể sử dụng thẻ Gosu để nạp cho các tựa game Gosu mà mình yêu thích. Thẻ Gosu hiện được phân phối ra thị trường với đầy đủ mệnh giá từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu người sử dụng: thẻ Gosu 10.000 đồng, thẻ Gosu 20.000 đồng,... thẻ Gosu 500.000 đồng, thẻ Gosu 1.000.000 đồng. Thẻ được phân phối phổ biến trên các tỉnh thành bạn có thể tìm mua tại các đại lý. Hoặc để bạn có thể tham khảo các cách đổi thẻ Gosu trực tuyến tại website thegarenaonline.com để có được mức giá rẻ hơn 5% so với thị trường.

Đổi thẻ Gosu bằng thẻ cào là như thế nào?

Mua thẻ Gosu bằng cách đổi thẻ cào thực chất là việc bạn sử dụng thẻ điện thoại hoặc thẻ game trao đổi qua một đơn vị trung gian để lấy mã thẻ Gosu. Cách làm này đặc biệt hiệu quả đối với những game thủ không có thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

Hơn nữa, nếu họ có nhiều thẻ điện thoại hoặc thẻ game không dùng đến, cách đổi thẻ này sẽ giúp họ giải quyết được vấn đề tồn kho của card điện thoại, card game không còn dùng đến.

Để thực hiện đổi thẻ Gosu từ thẻ game hoặc card điện thoại, các game thủ thường tìm đến một địa chỉ thu mua thẻ cào thông qua các công cụ tìm kiếm Google. Nhưng với cách làm này bạn cần tìm hiểu kỹ càng, để tránh trường hợp tìm phải một số địa chỉ không uy tín, dẫn đến bị lừa đảo, chiếm đoạt thẻ cào, thẻ game. 

Hiện nay, một trong những địa chỉ đổi thẻ Gosu uy tín được rất nhiều người tin tưởng trong thời gian qua chính là website thegarenaonline.com. Đây là website bán thẻ game online giá rẻ, uy tín nhất hiện nay.

Tại website thegarenaonline.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game online giá rẻ bằng cách đổi thẻ điện thoại của các nhà: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone và card game của các NPH: ZingGateGarenaVcoin. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào Gosu tại website thegarenaonline.com.

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại

Tại website thegarenaonline.com có nhận các thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone để đổi lấy thẻ Gosu.

Cách đổi thẻ Viettel sang Gosu

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền", chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán

Mua thẻ Gosu giá rẻ

 

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần "Thẻ cào đã mua"

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Cách đổi thẻ Gosu từ card điện thoại các nhà mạng khác

Giống như cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Gosu, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại thegarenaonline.com

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đối với thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng và không giới hạn số lần nạp. Đặc biệt với thẻ Vietnamobile chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Hướng dẫn mua thẻ Gosu bằng đổi thẻ game

Bên cạnh đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Gosu thì tại website thegarenaonline.com, bạn còn có thể đổi thẻ game lấy Gosu. thegarenaonline.com hỗ trợ đổi thẻ game các NPH: Garena, Zing, Vcoin, Gate.

Cách đổi thẻ Gosu từ thẻ Gate

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền", chọn thẻ Gate, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ

Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần "Thẻ cào đã mua"

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Cách đổi thẻ Gosu từ thẻ game của các NPH: Garena, Zing, Vcoin

Giống như cách đổi thẻ Gosu từ thẻ Gate, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các NPH khác như: Garena, Zing, Vcoin tại thegarenaonline.com

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Lý do nên đổi thẻ Gosu tại website thegarenaonline.com

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua thẻ Gosu giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua website thegarenaonline.com bởi những lý do sau:

- Đây là website không chỉ được nhiều người tin tưởng mà còn được các streamer, youtuber nổi tiếng review. 

- Khi mua hoặc đổi thẻ Gosu online, giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Khi mua thẻ Gosu online, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% mà không nơi nào trên thị trường đáp ứng được.

- Giao dịch nhanh là điều mà các game thủ đã quyết định chọn lựa website thegarenaonline.com. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động hoặc trên máy tính bạn đã có thể mua được thẻ game Gosu trong tích tắc rồi.

- Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần, 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, dù bạn ở bất kỳ đâu. 

- Bên cạnh việc mua thẻ Gosu với giá rẻ nhất thị trường, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thứ như: thời gian đi lại, chi phí di chuyển,...

Ngoài ra, tại thegarenaonline.com, bạn không chỉ đổi thẻ Gcard từ thẻ cào điện thoại mà còn có thể mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tử hoặc đổi thẻ từ các nhà phát hành thẻ game khác như: Garena, Zing, Gate, Vcoin,... Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... và các thẻ game của đến từ nhà phát hành khác như: thẻ Fun Cardthẻ Garenathẻ Scointhẻ Sohathẻ Zingthẻ Carotthẻ Appotathẻ Vcoin tại website. 

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé!

Mua thẻ game online giá rẻ tại thegarenaonline.com

thegarenaonline.com - Mua Card Garena Giá Rẻ - Đổi Card Garena Bằng Thẻ Cào

>>> Xem thêm:

Mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

Địa chỉ bán thẻ Garena giá tốt ở đâu