Hướng dẫn nạp KNB Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile giá rẻ hấp dẫn

Võ lâm truyền kỳ mobile là một trong những trò chơi được nhiều giới game thủ yêu thích, lựa chọn. Để có thể nâng cấp những trang bị trong game cần nạp thêm vào nguyên bảo là điều cần thiết. Vậy làm thế nào để nạp tiền vào game Võ Lâm Truyền kỳ 1 Mobile giá rẻ? Tất cả sẽ được thegarenaonline.com giải đáp qua bài viết dưới đây.

Thông tin cần biết khi nạp KNB giá rẻ

Kim Nguyên Bảo là đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong game Võ Lâm Truyền Kỳ và được các game thủ nạp trực tiếp vào game bằng tiền mặt. Thời gian qua có không ít game thủ bắt đầu tìm hiểu cách nạp KNB vào Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile để mua vật phẩm cũng như thực hiện các nhiệm vụ trong game. Để có thể nạp KNB giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ Zing xu giá rẻ. 

Hiện nay, thẻ Zing xu hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bao gồm các điểm bán thẻ vật lý cũng như những trang web, ví điện tử nên bạn có thể mua thẻ Zing bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Bạn có thể đổi thẻ Zing bằng nhiều cách khác nhau như: mua thẻ Zing bằng ATM, ví điện tửsử dụng SMS mua Zingmua Zing bằng đổi thẻ,...

Ngày nay, nhu cầu mua thẻ Zing online ngày càng tăng, vì thế, có rất nhiều địa điểm cung cấp thẻ Zing trên mạng. Người chơi cần tỉnh táo lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện giao dịch mua bán thẻ Zing. Để bảo đảm quyền lợi khách hàng trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua bán thẻ game uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao tại thegarenaonline.com. Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng cũng là những ưu điểm khi bạn thực hiện mua tại shop online này. Với cơ chế bảo mật thông tin tuyệt đối, giao dịch của quý khách có thể diễn ra dễ dàng mà không mắc bất kì một sai sót nào.

Mua thẻ Zing giá rẻ tại thegarenaonline.com

Thegarenaonline.com ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng bởi:

- Mỗi ngày tại website thực hiện hơn 10.000 giao dịch mua bán thẻ, càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. 

- Các chính sách khuyến mãi, bảo hành tại website cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ được mua thẻ với mức chiết khấu lên tới 6%. Đồng thời, bạn được đổi trả toàn bộ nếu phát hiện thẻ có vấn đề.

Mua thẻ game cực kỳ đơn giản, chỉ chưa đầy 1 phút là bạn đã có thể nhận được thẻ Zing online.

- Không còn mất thời gian để đi tìm mua các thẻ game của NPH khác như: FunCardGarenaScoinSohaGateGosuCarotAppotaVcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

- Hình thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng như: mua thẻ game bằng ATMnạp thẻ game bằng ví điện tửđổi thẻ Zing từ thẻ cào,...

Hướng dẫn mua thẻ Garena tại thegarenaonline.com

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Truy cập vào thegarenaonline.com và đăng nhập tài khoản web. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân, gmail hoặc đăng ký tài khoản mới.

Đăng nhập đăng ký

Bước 2Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán. Lựa chọn 1 trong 2 cách nạp tiền vào tài khoản dưới đây:

- Nạp tiền bằng thẻ điện thoại hoặc card game. Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Garena từ thẻ cào bạn xem tại đây.

- Nạp tiền bằng thẻ ATM - ví điện tử. Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Garena bằng ATM - ví tại website bạn xem tại đây.

Bước 3: Đổi thẻ tại website

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn quay lại trang chủ và tiến hành đổi thẻ Zing. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

mua thẻ zing online

Bước 4. Kiểm tra thông tin tài khoản

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web bằng cách vào trang cá nhân của bạn trên web chọn mục " Thẻ cào đã mua " để nhận thẻ.

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Zing một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Hướng dẫn nạp KNB game Võ Lâm 1 mobile

Sau khi đã sở hữu được mệnh giá thẻ Zing như ý muốn tại website Thegarenaonline.com, bạn cần nạp vào game để có thể mua vật phẩm. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết các bước nạp thẻ Zing vào game.

Bước 1: Truy cập địa chỉ https://pay.zing.vn/ chọn game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

chọn game võ lâm truyền kỳ

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

đăng nhập tài khoản chơi game

Bước 3: Chọn gói KNB cần nạp

Bước 4: Chọn thanh toán bằng thẻ Zing sau đó nhập mã thẻ Zing đã mua trước đó.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp KNB vào Võ Lâm 1 mobile bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại thegarenaonline.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ garena online

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

thegarenaonline.com - Mua Card Garena Giá Rẻ - Đổi Card Garena Bằng Thẻ Cào