Hướng dẫn nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi giá rẻ, uy tín

Cách nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây của thegarenaonline.com để biết địa chỉ mua thẻ nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung giá rẻ, uy tín, hấp dẫn.

Những thông tin cần biết khi nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là game Cung đấu dành cho nữ giới đầu tiên tại Việt Nam. Tựa game lấy theo chủ đề cung đấu và gia đình, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn nữ trẻ yêu thích đề tài hoàng cung với những tính năng hấp dẫn như cung đấu, thời trang, kết hôn, nuôi con, trồng cây…

Nạp thẻ trong game Ngôi sao hoàng cung 360mobi giúp bạn mua nhiều trang phục, xây dựng đội tùy tùng mạnh để hỗ trợ bạn vươn lên ngôi vị cao nhất dễ dàng. Hiện nay, để nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, người chơi có thể nạp qua cổng thanh thoán pay.zing.vn hoặc nạp trực tiếp qua game. Hình thức nạp trực tiếp qua game không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng bởi cách nạp game này khá tốn kém, không có nhiều chiết khấu. Hơn nữa, nhiều anh em game thủ còn phải dùng sử dụng thẻ Visa hoặc ví Momo mới có thể nạp game. Điều này sẽ gây khó khăn đối với các anh em game thủ không sử dụng thẻ Visa hoặc ví điện tử.

Nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi qua cổng thanh toán pay.zing.vn khá được anh em game thủ ưa chuộng bởi:

- Thao tác nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi nhanh chóng, đơn giản.

- Có thể nạp tiền bằng nhiều hình thức khác nhau mà không sợ bị lộ thông tin cá nhân.

- Các gói nạp game nhận được % ưu đãi nạp game,....

Nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi tại cổng thanh toán pay.zing.vn có rất nhiều cách như: thẻ Zing, ZaloPay, tin nhắn SMS, thẻ ngân hàng,.... Cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi giá rẻ, được nhiều game thủ ưa chuộng chính là sử dụng thẻ Zing. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Bật mí với các anh em game thủ trong thời gian gần đây, website bán thẻ Zing được nhiều người tin tưởng với mức chiết khấu cao chính là website thegarenaonline.com. Tại website thegarenaonline.com, người chơi sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 6% - mức chiết khấu khi mua thẻ game cao nhất thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua thẻ nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua thẻ Zing giá rẻ online thời gian gần đây được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Trong đó, website thegarenaonline.com nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi:

- Thẻ Zing đang được shop DOITHEONLINE bán với nhiều mệnh giá, thuận tiện cho mọi đối tượng game thủ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, như: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu và thẻ zing 2 triệu. Trong đó, thẻ zing mệnh giá 2 triệu là mệnh giá mới được bày bán tại đây và đang nắm giữ là mệnh giá lớn nhất của thẻ zing được bán trên thị trường. Đặc biệt, khi mua thẻ Zing 2 triệu, bạn sẽ chỉ phải trả 1,880,000 đồng, thật hời phải không nào?

- Quá trình giao dịch nhanh chóng, từ 3-5 phút sau khi bạn thanh toán tiền thành công, là bạn đã có ngay mã thẻ màn hình hay mục lịch sử giao dịch. Việc còn lại của bạn chỉ là copy mã thẻ và paste vào nạp game, rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào? Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể hoàn toàn mua thẻ zing vào bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu nếu bạn cần nhé, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại thegarenaonline.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

Với những thông tin trên các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop thegarenaonline.com để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

Hướng dẫn mua thẻ Zing tại thegarenaonline.com

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Truy cập vào thegarenaonline.com và đăng nhập tài khoản web. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân, gmail hoặc đăng ký tài khoản mới.

Đăng nhập đăng ký

Bước 2Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán. Lựa chọn 1 trong 2 cách nạp tiền vào tài khoản dưới đây:

- Nạp tiền bằng thẻ điện thoại hoặc card game. Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Garena từ thẻ cào bạn xem tại đây.

- Nạp tiền bằng thẻ ATM - ví điện tử. Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Garena bằng ATM - ví tại website bạn xem tại đây.

Bước 3: Đổi thẻ tại website

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn quay lại trang chủ và tiến hành đổi thẻ Garena. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

mua thẻ garena online

Bước 4. Kiểm tra thông tin tài khoản

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web bằng cách vào trang cá nhân của bạn trên web chọn mục " Thẻ cào đã mua " để nhận thẻ.

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Zing một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. 

Hướng dẫn nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi nhanh chóng

Bước 1: Truy cập trang web nạp tiền Ngôi sao hoàng cung 360mobi

Đăng nhập tài khoản game của bạn bằng Zing ID. Nếu bạn tạo tài khoản game Ngôi sao hoàng cung 360mobi qua Zalo, Facebook thì có thể lựa chọn ở bên dưới.

Bước 2: Chọn Cụm máy chủ, Chọn máy chủ, Chọn nhân vật > Nhấn Chọn nhân vật này.

Bước 3: Chọn gói POINT bạn muốn nạp > Nhấn Chọn gói này

Bước 4: Chọn cách thức thanh toán là Thẻ Zing > Nhấn Chọn Cách thanh toán này.

Nhập Số Seri và Mã Thẻ và nhấn nút Xác nhận.

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Zingplay một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại thegarenaonline.com. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ garena online

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin giải đáp xin vui lòng liên hệ Fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

thegarenaonline.com - Mua Card Garena Giá Rẻ - Đổi Card Garena Bằng Thẻ Cào

>>> Xem thêm:

Mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

Địa chỉ bán thẻ Garena giá tốt ở đâu