Mua thẻ Garena bằng SMS

Mua thẻ garena bằng SMS giúp cho anh em game thủ nhất nhiều trong quá trình chơi game. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua thẻ garena bằng sms. tất cả sẽ được thegarenaonline.com giải đáp qua bài viết dưới đây.

Mua thẻ Garena bằng SMS là gì?

Để mua thẻ Garena bằng SMS người chơi sử dụng thuê bao di động của mình rồi nhắn tin tới nhà đài của Garena để mua mã thẻ nạp. Cách mua card game bằng SMS này rất hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi và được rất nhiều người chơi áp dụng.

mua thẻ sò garena bằng tin nhắn sms

Thẻ Garena là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trong thị trường thẻ game. Thẻ Garena do công ty cùng tên phát hành và cung cấp. Chúng được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game online, trong những trò chơi do công ty phát hành như: Liên minh huyền thoại, FIFA 3, Liên quân online, Chiến cơ huyền thoại,... Những tựa game đình đám luôn có một lượng người chơi khổng lồ, chính vì vậy nhu cầu mua thẻ game Garena cũng được xem là cao nhất trong các nhu cầu mua các loại thẻ game còn lại.

Thẻ Garena sau khi được nạp vào tài khoản game, sẽ giúp các game thủ có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ. Chúng được chuyển đổi thành những đồng tiền ảo trong thế giới game, và người chơi sẽ sử dụng những đồng tiền ảo đó để mua trang phục, nâng cấp nhân vật, quay hòm đồ, tham gia sự kiện,... 

Hướng dẫn mua thẻ Garena qua các nhà mạng

Hiện nay, bạn có thể mua card Garena online bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không phải lo lắng về: vị trí địa lý, thời gian, công sức,... Đặc biệt hình thức dùng tin nhắn SMS để nạp thẻ Garena được các game thủ rất ưa chuộng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ bằng tin nhắn SMS.

Mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone, Vina

Để mua card Garena bằng SMS Mobifone, Vina bằng cách thực hiện soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn mua Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua.

Bạn chỉ có thể áp dụng cách nạp thẻ Garena qua SMS đối với những thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone và Mobifone. Khi sử dụng hình thức này, bạn sẽ phải trả cước phí soạn tin nhắn là 15% trên mệnh giá của thẻ cào Garena bạn mua.

Mua thẻ Garena bằng SMS Viettel

Giống với đổi thẻ Garena qua SMS Vina, Mobi. Bạn muốn mua Garena điện tử bằng SMS mạng Viettel, soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn mua Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ mà bạn muốn mua.

VD : Garena 20000 gửi 9150

Ngay khi bạn soạn tin nhắn nạp thẻ Garena này, chúng ta sẽ nhận được mã thẻ Garena với mệnh giá tương ứng dụng mà chúng ta đã vừa mua card Garena bằng SMS ở trên.

Tuy nhiên, với mỗi thuê bao điện thoại nhà mạng Viettel chỉ được mua nhiều nhất 300.000 đồng mỗi ngày thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Ngoài ra, chỉ có các thuê bao trả trước mới được phép mua card Garena qua SMS

Đánh giá hình thức mua thẻ Garena bằng SMS

Cùng điểm danh những ưu nhược điểm khi đổi thẻ Garena bằng SMS nhé.

nạp thẻ garena bằng sms

Ưu điểm khi mua thẻ Garena qua SMS

Có thể thấy, việc đổi thẻ Garena qua SMS giúp các game thủ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Bạn sẽ không phải chạy ra ngoài đến các quán net để tìm nạp thẻ khi thời tiết không được thuận lợi hoặc đã đêm muộn. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn đã có thể đổi thẻ Garena qua SMS. 

Bạn sẽ không cần đến tài khoản ngân hàng hay ví điện tử, chỉ cần có tiền trong tài khoản điện thoại là đã có thể thực hiện được giao dịch. Phù hợp với mọi đối tượng chơi game. 

Nhược điểm khi mua thẻ cào Garena qua SMS

Bên cạnh những ưu điểm vốn có, thì đổi thẻ garena bằng SMS cũng có nhiều nhược điểm như:

  • Mua mã thẻ Garena bằng SMS chỉ dành cho các thuê bao trả trước, sử dụng tối thiểu 90 ngày, ở thời điểm giao dịch, thuê bao trước đó phải phát sinh một giao dịch nạp tiền. Đồng thời, số dư trong tài khoản cũng phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch.

  • Phí dịch vụ qua mỗi lần một tin nhắn khá cao: 15% trên mỗi giao dịch 

  • Bị giới hạn mệnh giá nạp thẻ và số lần nạp thẻ trong một ngày khi sử dụng hình thức nhắn tin SMS để nạp thẻ Vcoin.

Nạp sò bằng SMS tốn khá nhiều chi phí cho game thủ. Vậy nên cần có phương án thay thế cho hình thức mua sò bằng SMS.

Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Garena bằng tin nhắn không thành công

shop đổi thẻ garena

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn SMS khiến người chơi “mất” nhiều hơn “được". Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu cho bạn website thegarenaonline.com - hỗ trợ bạn mua thẻ game bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu với mức giá rẻ nhất.

  • Đây là một website uy tín, được nhiều game thủ tin tưởng. Mỗi ngày tại đây thực hiện hơn 10.000 giao dịch. 

  • Đổi thẻ tại website bạn không còn lo lắng khi phải mua thẻ với giá cao. Chúng tôi cam kết, đây là website bán thẻ Vcoin rẻ nhất thị trường.

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn, giàu kinh nghiệm sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

  • Đổi thẻ game online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể đổi thẻ Garena bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet là bạn đã dễ dàng mua thẻ tại shop.

  • Bạn không phải mất thời gian để tìm kiếm thẻ game của NPH khác bởi tại thegarenaonline.com. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được thẻ game khác như: SohacoinFunCard, Gate, Scoin, Vcoin, Soha, Zing, Carot, Appota, Gosu. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Tại thegarenaonline.com, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Hướng dẫn mua thẻ Garena tại thegarenaonline.com

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Truy cập vào thegarenaonline.com và đăng nhập tài khoản web. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân, gmail hoặc đăng ký tài khoản mới.

Đăng nhập đăng ký

Bước 2. Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán. Lựa chọn 1 trong 2 cách nạp tiền vào tài khoản dưới đây:

- Nạp tiền bằng thẻ điện thoại hoặc card game. Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Garena từ thẻ cào bạn xem tại đây.

- Nạp tiền bằng thẻ ATM - ví điện tử. Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Garena bằng ATM - ví tại website bạn xem tại đây.

Bước 3: Đổi thẻ tại website

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn quay lại trang chủ và tiến hành đổi thẻ Garena. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

mua thẻ garena online

Bước 4. Kiểm tra thông tin tài khoản

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web bằng cách vào trang cá nhân của bạn trên web chọn mục " Thẻ cào đã mua " để nhận thẻ.

Thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Garena một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay thegarenaonline.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ garena

Video hướng dẫn chi tiết mua thẻ - đổi thẻ tại website thegarenaonline.com:

Trên đây là hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách đổi thẻ Garena bằng SMS và cách thay thế. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, bạn liên hệ Chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất.

mua thẻ garena

thegarenaonline.com - Website mua bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Garena bằng các loại thẻ cào

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử

- Địa chỉ bán thẻ Garena giá tốt