Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

Với nhiều anh em người chơi game đã quá quen với thẻ sò hay thẻ Garena để nạp tiền cho các tựa game online nổi tiếng của NPH garena như: Liên Minh Huyền Thoại, FiFa online 3, Chiến Cơ Huyền Thoại,...
Bạn sẽ không còn phải mất thời gian, công sức đi tìm mua thẻ Garena tại cửa hàng bán card game, quán net, mà nay chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ Garena với giá trị mong muốn bằng
cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào. Ngày hôm nay, hãy cùng thegarenaonline.com tìm hiểu cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào nhé .

Những điều cần biết khi đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Thực tế, đổi thẻ Garena từ thẻ cào là cách thức mua thẻ Garena từ thẻ mobile hoặc thẻ nạp để chơi game khác. Để tiến hành đổi thẻ theo các này, bạn phải dùng thẻ mobile hoặc card game có mã số thẻ và số serial.

Ở thời điểm hiện tại, người chơi game rất ưa thích việc mua thẻ Garena trực tuyến qua mạng bởi cách mua card này cực kỳ đơn giản, mau chóng và không tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy vậy, các trang mạng bán thẻ Garena online người dùng đều phải trả bằng ATM hoặc ví điện tử. Điều này không dễ dàng với những người chơi game chưa có thẻ ngân hàng, ví online hoặc các thành viên đang sống ở vùng sâu, vùng xa. Theo đó, đổi thẻ cào sang card Garena đã là cách thức được nhiều người chơi game dùng để giải cứu tài khoản những lúc cạn kiệt.

cách đổi thẻ garena từ thẻ cào

Để đổi thẻ Garena từ thẻ cào, các người chơi game dùng thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone, Vietnamobile và thẻ nạp game khác như: Zing, Vcoin, Gate để tiến hành quy đổi. Cách đổi thẻ Garena từ thẻ nạp game khác sẽ giúp xử lý những vấn đề tồn đọng thẻ nạp game không còn sử dụng đến nữa. Tiết kiệm, tối ưu và nhanh chóng là những ưu điểm nổi trội của cách mua thẻ Garena từ thẻ cào . 

Quá trình đổi thẻ Garena từ thẻ cào sẽ khiến bạn bị mất một khoản chiết khấu, tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và giá trị quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những trang web mua thẻ cào với mức chiết khấu khuyến mãi thấp nhất thị trường để giao dịch.

Trong các group thảo luận về game hiện nay, có một trang web được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review, đó là trang web thegarenaonline.com. Đây chính là một trang web được đánh giá cao, chất lượng nhất hiện nay. 

Tại thegarenaonline.com, bạn sẽ không khó khăn để mua được thẻ Garena chỉ với vài bước thao tác dễ dàng, chỉ cần 3-5s là bạn đã có được thẻ Garena rồi.

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào tại thegarenaonline.com

Cách đổi thẻ Vina sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website

Bạn truy cập vào thegarenaonline.com sau đó đăng nhập vào website. Bạn có thể sử dụng tài khoản facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập. 

tạo tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền ngay” để tiến hành cách mua thẻ Garena bằng thẻ Vina.

Chọn thẻ Vina, chọn đúng mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số serial và mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

Tại thegarenaonline.com bạn có thể nạp vào tất cả các mệnh giá thẻ Vina từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành mua thẻ Garena.

mua thẻ garena online

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

Sau khi mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua để kiểm tra thông tin thẻ.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena bằng card Vina 

Mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại các nhà mạng Viettel, Vietnamobile, Mobi

Tương tự như cách đổi thẻ Garena từ thẻ Vina, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Viettel, Mobifone hay Vietnamobile tại website. 

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu. Cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Garena thật đơn giản phải không?

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ nạp game khác

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại thegarenaonline.com

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: 

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

tạo tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp tiền ngay”, " Nạp bằng thẻ". Chọn thẻ Gate. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ gate sang thẻ garena

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, quay lại “Trang chủ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Gate sang thẻ Garena.

Thẻ Garena

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

 

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

Thẻ cào đã mua

 

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ Gate sang Garena. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Zing, Vcoin. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Garena khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không? 

Vì sao nên đổi thẻ Garena tại thegarenaonline.com?

Có nhiều trang web đổi thẻ Garena từ card mobile, card game thế nhưng không phải website nào cũng được đánh giá cao và an toàn. Nếu giao dịch tại những trang web kém chất lượng, rất có khả năng bạn sẽ bị chiếm đoạt luôn giá trị thẻ cào đang cần đổi. Do vậy, để giúp bạn không phải gặp những tình huống như vậy, chúng tôi giới thiệu với bạn webs thegarenaonline.com.

mua thẻ garena bằng thẻ cào

Thegarenaonline.com là địa chỉ đổi thẻ cào uy tín nhất thời điểm hiện nay. Website đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng trong thời gian suốt thời gian qua. Khi thực hiện giao dịch tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức mua thẻ cực kỳ nhanh chóng, từ lúc giao dịch đến lúc nhận thẻ chỉ mất khoảng 3-5s. Với 3 lớp bảo mật tối ưu, mọi thông tin các nhận của bạn sẽ được bảo mật tốt nhất.

Tại thegarenaonline.com, bạn luôn nhận được mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, mức chiết khấu tại trang web lên đến 5% cho một lần mua thẻ, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua thẻ Garena theo mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình như: card 10k, card 20k,... card 500k. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác: thẻ fun card, thẻ scoin, thẻ soha, thẻ zing, thẻ carot, thẻ appota, thẻ vcoin, thẻ gosu và thẻ mobile các nhà mạng thông dụng: Viettel, Vina, Mobi.

Tại thegarenaonline.com, cách thức thanh toán cực kỳ phong phú: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào phone, cách mua thẻ Garena bằng ví - atm, đổi thẻ Garena từ card game khác ...

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntap, VTC, FPT.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Sò tại thegarenaonline.com phải không? 

Video hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ - đổi thẻ tại website thegarenaonline.com:

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Garena bằng thẻ cào cũng như địa chỉ đổi thẻ uy tín. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn giao dịch thành công và có những phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ garena

thegarenaonline.com - Website bán thẻ, đổi thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Địa chỉ bán thẻ Garena giá tốt

- Hướng dẫn nạp card Garena bằng tin nhắn SMS